sonlamfood’s blog

Đặc Sản Sơn Lâm là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm như mật ong rừng, tổ ong rừng, mối chúa, sâu chít, thất diệp nhất chi hoa, đinh lăng và các loại đồ ngâm rượu tây đặc sản bắc, tây nguyên…

kim chi giá sỉ tại tphcm và hà nội

Kim chi là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc được làm từ rau cải, muối và gia vị, sau đó ủ trong một khoảng thời gian nhất định để tạo ra hương vị đặc trưng. Kim chi có nhiều loại khác nhau như kim chi cải thảo, kim chi cà rốt, kim chi cải bắp, kim chi cà chua, kim chi tôm, v.v.

Nếu bạn đang quan tâm đến giá sỉ kim chi, thì thị trường hiện nay có nhiều nhà sản xuất và phân phối kim chi với giá cả và chất lượng khác nhau. Để tìm được nhà cung cấp kim chi giá sỉ uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo các trang thương mại điện tử hoặc liên hệ trực tiếp với các nhà sản xuất kim chi.

Bạn nên xem xét các yếu tố như nguồn gốc nguyên liệu, quy trình sản xuất, độ tươi mới của sản phẩm và đánh giá của khách hàng để chọn được nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của bạn.

xem thêm: mua kim chi ở đâu tại bình dương

Nhu cầu mua kim chi cải thảo ngon, chất lượng của người dùng hiện nay rất cao. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất quan ngại vấn đề ngộ độc thực phẩm. Bởi cách làm kim chi khá thủ công, đòi hỏi đơn vị cung cấp phải đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh.

MBee Shop tự tin là địa chỉ cung cấp kim chi Hàn Quốc sạch sẽ, chất lượng và tươi ngon nhất hiện nay. Tất cả những nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng, bắp cải nguyên bẹ xanh tươi, ớt bột chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, giá bán kim chi Hàn Quốc luôn cạnh tranh so với thị trường.

Với công thức riêng biệt, MBee đã tạo nên món kim chi đậm đà, chua cay chuẩn hương vị đặc trưng. Bên cạnh kim chi cải thảo truyền thống, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm đặc biệt khác như: Kim chi cay, kim chi chua ngọt, kim chi chay,…

Cam kết 100% kim chi tại MBee Shop đều được làm mới mỗi ngày ngày, không chất bảo quản. Thành phẩm kim chi được đóng gói trong điều kiện vệ sinh, an toàn thực phẩm tốt nhất. Khi đến tay người tiêu dùng, kim chi vẫn giữ được hương vị tươi ngon.

Xem ngay: kim chi giá sỉ