sonlamfood’s blog

Đặc Sản Sơn Lâm là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm như mật ong rừng, tổ ong rừng, mối chúa, sâu chít, thất diệp nhất chi hoa, đinh lăng và các loại đồ ngâm rượu tây đặc sản bắc, tây nguyên…

mật ong trị bệnh gì?

Mật ong nguyên chất được ví như thần dược chữa được nhất nhiều bệnh, từ thuở xa xưa ông cha ta đã áp dụng mật ong vào để chữa bệnh. Vậy mật ong chữa bệnh gì mời các bạn cùng theo dõi bài sau nhé:

Thành phần dinh dưỡng trong mật ong

1.Mật ong thật chủ yếu gồm đường Glucoza và Fructoza

Là những đường đơn rất dễ hấp thụ. tính chất của những đường đơn vào thẳng máu không phải qua giai đoạn trung gian đã được sử dụng để chữa nhiều loại bệnh ( tiêm trực tiếp Glucoza vào máu ).Nhờ những chất đường, cơ thể lấy quá nửa năng lượng. đường làm giảm rõ rệt sự mệt mỏi thể chất. về mặt này sự quan trọng của mật ong không thể chối cãi được. những nhà thể thao bao giờ cũng dùng mật ong trước những cuộc đấu và những lúc nghỉ ngơi để lấy lại sức. thầy thuốc kê đơn mật ong cho những người già và trẻ em

2.Trong mật ong thật có chứa tới hơn 70 chất khác nhau

  • Khoáng chất: canxi, kali, natri, magie, sắt, clo, photpho,lưu huỳnh, iot. Một số mật ong còn có cả radium. Phân tích bằng quang phổ của mật ong do nhiều nguồn mật hoa, tiến hành tại một phòng thí nghiệm của trường đại học tổng hợp Matxcova đã phát hiện muối mangan, silicium,aluminium,bore, crom, đồng,lithium, nickel, chì thiếc, titan kẽm, osmium. Những chất vô cơ này có trong cơ thể ở mức độ vi lượng đóng một vai trò sinh lý rất quan trọng. củng với các men diottaza, hoocmon, vitamin các chất này tác dụng lên hệ thần kinh, lên hệ hô hấp của tổ chức, các hiện tượng tạo huyết,..
  • Các chất hữu cơ ( axit molic, vinic, xitric,lactic) các chất protein, vitamin, xanthophylle,các chất kích thích hoạt động của cơ thể và các chất cần cho sự phát triển (bios)
  • Vitamin: mật ong nguyên chất có chứa vitamin B1,B2, B3, B5,B6, E,K,C và caroTen. Hàm lượng vitamin trong mật ong lệ thuộc vào hàm lượng phấn hoa trong mật.

Như vậy trong mua mật ong ruồi chứa rất nhiều dưỡng chất rất có lợi cho cơ thể của chúng ta và đặc biệt là chữa được rất nhiều bệnh.

mat oong chua benh gi

Mật ong chữa bệnh gì?

  1. Chữa đầy bụng, tức bụng, ăn không tiêu sau khi ăn:bạn rót mật ong ra ly nhỏ và uống vào, sau 15 phút bệnh sẽ khỏi.
  2. Giảm cân: pha mật ong, chanh, nước ấm với nhau, uống một thời gian sẽ giảm cân.
  3. Đau họng, cảm cúm, ho: ngâm chanh đào mật ong uống
  4. Chữa đau dạ dày: làm viên nghệ mật ong uống, dùng khi nào khỏi thì ngưng
  5. Rửa vết thương: mật ong có chất kháng khuẩn vì thế dùng mật ong để rửa vết thương rất tốt. mật ong giúp vết thương mau lành.
  6. Điều hòa lượng đường trong máu: Các bệnh nhân bị tiểu đường nên dùng mật ong để thay thế đường. vì trong mật ong có chất đường tự nhiên.
  7. Chữa hội miệng: mật ong pha mới quế và nước ấm chữa hôi miệng.
  8. Giúp ngủ ngon: trước khi ngủ bạn nên pha mật ong với nước ấm uống, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon.
  9. Bổ sung vitamin và khoáng chất: trong mật ong có nhiều vitamin và khoáng chất vì thế mà uống mật ong là rất cần thiết.

Đọc bài viết xong ta thấy mật ong chữa được rất nhiều bệnh phải không nào, chúng ta cũng nên mua một chai mật ong nguyên chất về cho cả gia đình cùng xài nhé.

Các bạn muốn có một chai mật ong xịn nguyên chất để bồi bổ cơ thể tăng cường sức khỏe hãy liên hệ shop nhé.

Các bạn có ý kiến về bài viết mật ong chữa bệnh gì? thì hãy cho ý kiến dưới phần comment của facebook bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp của website

https://sonlamfood.com/